Chính Sách Và Quy Định Chung

 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm quý khách mua hàng được bảo hành nhanh trong các trường hợp sau:

1.1. Hàng không nằm trong các điều kiện không được bảo hành.

Đổi ngay trong ngày sản phẩm khác cùng loại đối với các sản phẩm mua trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đổi ngay sản phẩm khác cùng loại sau 3 ngày đối với các sản phẩm mua sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

1.2. Điều kiện không được bảo hành:

Sản phẩm bị hư không do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm bị hư do sử dụng không đúng cách

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

2.1. Tiếp nhận yêu cầu đổi, trả hàng:

Khách hàng có nhu cầu đổi, trả hàng cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu tiếp nhận khiếu nại:

Ngày bán hàng cho khách hàng

Tên khách hàng, địa chỉ

Số điện thoại liên hệ (Công ty sẽ gọi điện thoại cho khách hàng để tìm hiểu và xác minh trong thời gian 03 ngày làm việc)

Nêu chi tiết lý do không hài lòng về sản phẩm

– Công ty sẽ kiểm tra sản phẩm đổi trả đáp ứng các tiêu chí sau:

• Sản phẩm đổi, trả lại phải còn hơn 90% khối lượng tịnh.

• Sản phẩm còn hạn sử dụng trên 02 tháng.

• Hóa đơn mua hàng cách thời điểm đổi trả hàng không quá 30 ngày.

2.2. Giải quyết yêu cầu đổi trả hàng:

– Khách hàng có thể đổi sản phẩm cùng loại (cùng mã hàng) hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn

• Nếu KHÁCH HÀNG chọn sản phẩm khác có giá trị lớn hơn sản phẩm đổi, trả lại thì KHÁCH HÀNG phải trả số tiền chênh lệch này.

• Nếu KHÁCH HÀNG chọn sản phẩm có giá tiền thấp hơn giá tiền của sản phẩm đổi, trả, phần tiền chênh lệch sẽ được giữ trong tài khoản trả trước để sử dụng cho lần đặt hàng sau.

– Công ty không giải quyết đổi, trả cho các sản phẩm là quà tặng miễn phí, sản phẩm hết hạn sử dụng, sản phẩm với phiên bản giới hạn, sản phẩm khuyến mãi hoặc sản phẩm còn thời hạn sử dụng dưới 02 tháng.

– KHÁCH HÀNG sẽ bị khấu trừ tiền hoa hồng, tiền thưởng và/hoặc lợi ích kinh tế khác đã nhận khi mua sản phẩm.

2.3. Các lưu ý khác:

– KHÁCH HÀNG sẽ chịu chi phí đổi, trả hàng đối với khách hàng của mình.

– Sản phẩm đổi, trả phải được chấp thuận

– Trong vòng 03 ngày làm việc công ty sẽ giải quyết yêu cầu đổi trả hàng của KHÁCH HÀNG sau khi xác minh và hiểu rõ lý do không hài lòng của khách hàng.

– Công ty cũng sẽ không giải quyết đổi trả hàng nếu như các thông tin của KHÁCH HÀNG cung cấp không đúng sự thật.

– Công ty không giải quyết các yêu cầu đổi trả hàng vì lý do hạn sử dụng nếu như sản phẩm còn hạn sử dụng trên 02 tháng.

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Thông thường công ty chúng tôi sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên công ty chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của công ty chúng tôi tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng cho công ty chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Công ty chúng tôi khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 2: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách. (Thông tin số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho Quý khách)

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

5. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Sản phẩm của chúng tôi được bán rộng rãi.

Bạn có thể đặt đơn hàng qua website hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline của công ty. Công ty sẽ tư vấn, giới thiệu các sản phẩm mẫu và giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm bao gồm công dụng, cách sử dụng.

Hoặc gửi email yêu cầu của bạn về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên lạc lại để hướng dẫn chi tiết.

6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

6.1 Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

6.2 Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;

Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;

Gửi các thông báo về các hoạt động trên website

Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;

Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

– Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

6.3 Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi

6.4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM

85 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 932 935

Email: tuoitv.sgv@gmail.com

6.5 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6.6 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo

vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM

GIÁM ĐỐC

TRẦN VĂN TƯƠI